Dây giấy quai túi giấy kraft cho túi giấy

Dây giấy quai túi giấy kraft cho túi giấy. Sử dụng loại giấy kraft và xoắn thành sợi chịu lực và độ bền cao, chịu lực kéo tốt, không co giãn.
Dây giấy quai túi giấy kraft cho túi giấy

Hiện tại sản phẩm này chúng tôi không còn kinh doanh nữa. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu quai giấy xoắn cắt sẵn bên dưới đây:

Quai giấy xoắn màu trắng cắt sẵn

Quai giấy xoắn màu đen cắt sẵn

Sản phẩm của chúng tôi được các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. Quai giấy xoắn bền đẹp, sợi dây giấy dai, màu sắc và mẫu đa dạng. Là sản phẩm chất lượng cao cho ngành bao bì đóng gói và xuất khẩu, đảm bảo an toàn chon người sử dụng, thân thiện với môi trường. 

Ứng dụng: Dùng làm quai cho túi giấy kraft, đan bàn ghế, giỏ, đồ handmade ...V.v.

Chất lượng: 

- Chúng tôi là đơn vị sản xuất dây giấy Kraft xoắn hàng đầu Việt Nam. 
- Chúng tôi làm chủ công nghệ sản xuất hiện đại. 
- Sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao . 
- Chất lượng giá cả cạnh tranh nhất thị trường, giao hàng toàn quốc. 

Uy tín: Chúng tôi là đơn vị sản xuất dây giấy Kraft xoắn có kinh nghiệm lâu năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0902 428 693 - Mr Lương