Dây nhựa giả mây Tròn Màu Vàng

Dây nhựa giả mây Tròn Màu Vàng. Thông tin về sản phẩm ( Mã SP: NC-50, Kích thước: 2.5mm, Y/c đặt tối thiểu: 100kg, Chất liệu: Nhựa PE, PP ).

Dây nhựa giả mây Tròn Màu Vàng

Sản phẩm của chúng tôi được tạo thành từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh và các chất phụ gia nhập khẩu do các Công Ty hàng đầu Châu Âu, Châu Mỹ , và châu Á cung cấp.

Chúng tôi cung cấp dây đan theo màu sắc, kiểu cách và kích thước yêu cầu

Chịu được nhiệt độ môi trường, không bị rạn, nứt hay biến đổi hình dạng, rất ít bị ảnh hưởng bởi nước mưa, nước biển, hay các loại chất axit chlorine vì vậy thích hợp cho việc sản xuất các sản phẩm sử dụng ngoài trời.
Đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc, rất thuận tiện cho việc gia công các sản phẩm có tính mỹ thuật cao, đặc biệt cho phép tận dụng tối đa nguyên liệu, chống lãng phí trong quá trình gia công, chùi rửa dễ dàng với khăn ướt, hoặc xà phòng hay các chất tẩy rửa thông thường khác.

Vận chuyển & giao nhận


A: Đóng gói 
- Đóng gói dạng cuộn dây (giống cuộn dây điện), được bao phủ bởi màng PE chống bụi và nước, trọng lượng từ 10 đến 20kg/ cuộn tùy theo mẫu.

Giao hàng trực tiếp bằng xe tải với số lượng lớn

B: Phương tiện vận chuyển 
- Chuyển hàng số lượng nhỏ (thường là hàng mẫu): Nhân viên của cty, Grab, Viettel Post, Mai Linh, Phương Trang, hoặc xe khách về các Tỉnh/TP cả nước. 
- Chuyển hàng số lượng lớn: 
+ Nội Tỉnh: Bình Dương, HCM, Đồng Nai >> Giao hàng bằng xe tải 
+ Các Tình/TP khác: Vận chuyển linh hoạt.

Đặt hàng xin vui lòng liên hệ


Tên công ty: Công Ty TNHH Một Thành Viên Dây Nhựa Giả Mây 

Địa chỉ: Thửa đất số 199, Đường ĐH402, KP. Phước Hải, P. Thái Hoà, Tân Uyên, Bình Dương. 

Điện thoại: 0274 6545 629 | Hotline: 0902.428.693 (hỗ trợ Zalo)